ENTRY LXI | bc imy

I don’t  know but I just freaking miss you. I just feel like missing you more than I usual do today. 

Alam mo ‘yung kaya ko namang gumising noon na masaya kahit di ka nakikita pero simula nang nakilala ka bakit nagbabago ang lahat? ‘Yung tipong pati kaligayahan ko simula pagkagising hawak mo. Paano mo nagagawa yun? Nakakasira na kasi ng ulo. Kung interesado ka lang naman malaman pero ganun nga epekto mo. Mula pagkagising ko ikaw na agad laman. Pero ‘di pa yan matindi, kasi pati sa panaginip nandun ka. Pakiramdam ko nga naririndi na kaibigan ko kasi ikaw nalang bukambibig ko kung pagbibigyan. Hanggang ngayon nang ala una, ikaw pa rin. Pero alam ko namang sa isip mo, siya pa rin at kailanma’y puso’t isipan ay di mapapasaakin. 

Leave a Reply

