Pabor

Hinahanap hanap ang iyong presensya

Ano ba naman ang distansya

Basta ikaw ay nakikita 

Ako ay natataranta

Maaari bang humiling ng ilang sandali pa

Hindi man sa tabi mo pero masulyapan man lang

Para sa’king damdaming ayaw humupa

Ako’y pagbigyan at baka matuluyan na

Lingon ka naman saglit

Ako’y may simpleng pabor

Baka maaaring makahingi ng simpleng ngiti

Na para sa akin at hindi sa iba

Kung pagbibigyan lang naman ay aking ikatutuwa

Pakinggan mo aking pabor

Aking pabor na ikaw lamang makakatupad

Ito ang aking pabor

Ito ang aking pabor

Ito ang aking pabor

Nalalabing na ang panahon

Baka ikaw ay aking hanap hanapin

O ‘di kaya baka ika’y sundan ko pa

Pero ‘wag nalang siguro baka ako’y mahuli pa

Aatras, aabante, ako’y litong lito

Kabadong kabado, baka ako’y itulak palayo

Baka ako’y mahalata, baka di mo magustuhan

Pag nalaman mo ang tinatagong damdamin

Lingon ka naman saglit

Ako’y may simpleng pabor

Baka maaaring makahingi ng simpleng ngiti

Na para sa akin at hindi sa iba

Kung pagbibigyan lang naman ay aking ikatutuwa

Pakinggan mo aking pabor

Aking pabor na ikaw lamang makakatupad

Ito ang aking pabor

Ito ang aking pabor

Ito ang aking pabor

Leave a Reply

